Friday, December 9, 2022

Ako Sa Huling Buwan Ng Taon

Just a few days before the year ends and hindi ko parin naaaccomplish yung goal ko for this month.

Balak ko kasi gumawa ng portfolio para makapag apply sa arts/design industry pero wala parin akong nagagawa. 

Tinry ko mag drawing araw araw and to get back sa 3D arts pero ngayon ilang weeks na kong tinatamad at walang ginagawa.

Nasabi ko din sa psychiatrist ko yung plano ko and sabi naman nya wag daw ako ma discourage na mag apply kasi hindi naman magiging judgemental ang HR kung bakit ngayon lang ako nag aapply sa ganitong trabaho.

One good news is nadagdagan ako ng 1 working day so it means dagdag pang gastos ko din sa mga gamot ko. Ayoko talaga matigil ng gamot kasi nakikita ko na may improvement ako.

Hoping for a much better 2023. :)

No comments:

Post a Comment