Sunday, February 25, 2024

His name~

Nagstart ako sa new company this february. Sa BPO ulit ako pero content moderator naman kaya ok lang. Basta hindi calls or chat, goods sakin. Di ko naman inexpect na magkakaroon ako ng crush. Pero alam ko naman thats completely normal hahaha. Pero weird lang 5 yrs yung age gap hahahaha di pa ko nagkacrush kahit kanino na ganun ka-bata.

Hawig sila ni Adie, yung singer. His name is Kelly Jake Aguinaldo. Akala ko talaga nung una MJ yung pangalan nya kasi nung nagnakaw ako ng tingin sa ID nya parang ganun yung nabasa ko. Buti nalang nung last day namin sa RTO for this month naitanong ng katabi ko sa trainer namin kung anong pangalan nya. Napagkamalan pa tuloy yung katabi ko na lalake ang type nya. Muntik pa nga ako mabisto na crush ko sya pano lalapit ba naman yung trainer namin sa kanya. Nung una Kelly lang tawag ng trainer namin. Tapos maya maya nag SBS na kami sa kanya kaya nalaman ko yung full name nya, via videocall kasi yung SBS namin so kita yung name. So yun kinabukasan WFH na kami. Naglakas loob ako na iadd sya sa FB. Inaccept naman nya tapos nung hapon after shift nag chat ako sa kanya. So yun normal normal chat lang.

Pero sana mawala na yung crush ko sa kanya kasi nakakahiya na sa ganitong age ko jusko. Sa celebrity nalang ako magkacrush para naman di nakakahiya yung ganito hahahaha

Ayun lang. Sana maging friends kami. :)

No comments:

Post a Comment